án þess að snúa pedölum: hjól renna þarna að norðanfrá niður brekku næstum beint að og hraðinn er það mikill td ef bakvindur og hjólarar vilja síður hemla því þá tapast framskrið og grindverkið er lágt og gisið , opið að neðan td , of líklegt að einhver gæti misst stjórn á hjóli og fallið í ána sem getur verið banvænt ef mikið í ánni eða vankast af höfuð höggi td. líka gæti þurft að hækka trektgrindverk við innakstur brúar. af sömu ástæðu. þessar breytingar geta verið ódýrar td með afgangstimbri
reyndar er gamla grindverkið svo ryðgað og sundurlaust minnir mig að það er ekki víst að það þyldi aukið vindálag af hærri giðringu sem væri fest við það , nema sú væri úr nokkuð mjóu efni og nokkuð gisið . þá frekar. þarna eru op of stór að neðan og ofan og of lágt efsta handrið. sumir flytja líka farm á hjólum , töskur hengdar á stýri , og pokar ofan á stýri, stundum of mikil þyngsli og of stórt til að stjórn á hjóli sé auðveld . líka geta hlutir í pokum farið milli teina að framan eða milli
og hjól runnið í hálku
milli dekks og grindar svo stýring minnkar , eða fyrir bremsuhandföng. líka geta unglingar tuskast og dottið eða krakkar og fullorðnir runnið í hálku, grindverkið ekki nógu öruggt , of lágt og stór göt í því.
This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation